DONGGUAN TOPSUN TECHNOLOGY CO.LTD

ข่าว

ทักษะการเลือกของผู้ผลิตปั๊มไดอะแฟรม
เวลาปล่อย: 2023-02-01 14:47:04  ฮิต: 5

1 ความดันที่ชัดเจน: ความดันที่ได้รับการจัดอันดับของปั๊มวัดแสงที่เลือกควรสูงกว่าความดันเฉพาะที่ต้องการโดยทั่วไปโดยทั่วไปสูงกว่า 10-20% อย่าเลือกสูงเกินไปความดันสูงเกินไปที่จะใช้ไฟฟ้าและพลังงานและเพิ่มการลงทุนและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของเครื่อง

second, ชี้แจงอัตราการไหล: อัตราการไหลของการวัดด้วยตนเองที่เลือก ปั๊มควรเท่ากับหรือใหญ่กว่าอัตราการไหลที่ต้องการโดยเทคโนโลยีการประมวลผล ช่วงที่ใช้งานได้ของอัตราการไหลของปั๊มวัดแสงคือ 30 ถึง 99.9% ของอัตราการไหลของปั๊มวัดแสง ในเวลานี้ความสามารถในการทำซ้ำของปั๊มวัดแสงสูง เมื่อพิจารณาถึงประสิทธิภาพที่มีต้นทุนสูงแนะนำว่าควรเลือกอัตราการไหลที่เฉพาะเจาะจงของปั๊มวัดแสงเป็น 70-90% ของอัตราการไหลที่จัดอันดับของปั๊มวัดแสง

3 ชี้แจงวัสดุของใบพัดปั๊ม (ปลายไฮดรอลิก): หลังจากยืนยันข้อกำหนดเฉพาะและแบบจำลองของปั๊มวัดแสงเลือกส่วนหนึ่งของวัสดุที่ไหลผ่านสื่อการไหลตามลักษณะของสื่อการไหล เป็นสิ่งสำคัญมากหากการเลือกไม่มีเหตุผลมันจะทำให้สื่อกัดกร่อนและทำลายส่วนประกอบกระแสเกินหรือมลพิษการรั่วไหลในระดับปานกลางและมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม ในกรณีที่ร้ายแรงกว่านั้นอาจนำไปสู่อุบัติเหตุด้านความปลอดภัยที่สำคัญ

aspects: เมื่อเลือกปั๊มวัดแสงระดับความแม่นยำของปั๊มวัดแสงควรได้รับการพิจารณา ยิ่งระดับความแม่นยำสูงขึ้นเท่าใดการลงทุนก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น อุณหภูมิโดยรอบทั่วไปของปั๊มวัดแสงในประเทศคือ-30 ถึง 100 ° C และช่วงอุณหภูมิการทำงานของปั๊มวัดแสงที่ไม่ซ้ำกันนั้นกว้างกว่า (เช่นปั๊มวัดแสงแนวนอนของเหลวในอุณหภูมิสูงที่มีฉนวนกันความร้อน ). สำหรับการกระจายขนาดอนุภาคของสื่อจะมีการกำหนดว่าควรจะน้อยกว่า 0.1 มม. สำหรับสื่อที่เกิน 0.1 มม. โครงสร้างการไหลของปั๊มสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในลักษณะเป้าหมายเพื่อให้ตรงตามข้อกำหนด สำหรับความหนืดของสื่อโดยทั่วไปควรเป็น 0~1000mm/s และปั๊มวัดระยะพิเศษสามารถไปถึง 6000mm2/s ควรวัดอัตราการไหลของปั๊มวัดแสงไดอะแฟรมของอุปกรณ์เครื่องจักรกลที่ความดันที่ได้รับการสอบเทียบ อัตราการไหลสูงสุด (เมื่อน้ำเย็นถูกขนส่งที่อุณหภูมิห้อง)) หากความดันลดลงการไหลของเอาท์พุทจะสูงกว่าการสอบเทียบ


ก่อน: วิเคราะห์สถานการ...

ต่อไป: วิธีทำความสะอาดป...